Lợi ích của livestream bán hàng đối với doanh nghiệp
Ngoài việc có thể duy trì doanh số bán hàng trong thời kỳ đại dịch, phát video trực tiếp qua livestream vào năm 2021 mang lại nhiều lợi thế hơn cho doanh nghiệp của bạn mà bạn không nên bỏ qua: Lợi ích của livestream bán hàng đối với doanh nghiệp I. Lợi ích của livestream 1. Giữ cho khách hàng của bạn liên tục tương tác Ngay cả sau khi luồng trực tiếp kết thúc, việc xuất bản bản ghi video cho phép bạn liên tục nhận được lượt xem và mức độ tương tác . Thêm vào đó, nội dung video có thể giúp tăng thứ hạng SEO của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng lại và tạo các clip có kích thước nhỏ từ luồng trực tiếp đã lưu của mình để đăng trên trang web hoặc phương tiện truyền thông xã hội của bạn. 2. Biết rõ về khán giả của bạn Nếu bạn không biết mình đang nhắm mục tiêu ai, bạn không thể mong đợi khách hàng tiềm năng mới tiến vào kênh bán hàng mong đợi. Biết rõ đối tượng mục tiêu của bạn sẽ giúp bạn tạo ra nội dung độc đáo, phù hợp và thú vị. Việc kết hợp công cụ livestream này sẽ giúp khán giả kết nối n