Bài đăng

Lợi ích của livestream bán hàng đối với doanh nghiệp

Hình ảnh
Ngoài việc có thể duy trì doanh số bán hàng trong thời kỳ đại dịch, phát video trực tiếp qua livestream vào năm 2021 mang lại nhiều lợi thế hơn cho doanh nghiệp của bạn mà bạn không nên bỏ qua: Lợi ích của livestream bán hàng đối với doanh nghiệp I. Lợi ích của livestream 1. Giữ cho khách hàng của bạn liên tục tương tác Ngay cả sau khi luồng trực tiếp kết thúc, việc xuất bản bản ghi video cho phép bạn liên tục nhận được lượt xem và mức độ tương tác . Thêm vào đó, nội dung video có thể giúp tăng thứ hạng SEO của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng lại và tạo các clip có kích thước nhỏ từ luồng trực tiếp đã lưu của mình để đăng trên trang web hoặc phương tiện truyền thông xã hội của bạn. 2. Biết rõ về khán giả của bạn Nếu bạn không biết mình đang nhắm mục tiêu ai, bạn không thể mong đợi khách hàng tiềm năng mới tiến vào kênh bán hàng mong đợi. Biết rõ đối tượng mục tiêu của bạn sẽ giúp bạn tạo ra nội dung độc đáo, phù hợp và thú vị. Việc kết hợp công cụ livestream này sẽ giúp khán giả kết nối n

Lời khuyên để bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm và làm đẹp của riêng bạn

Hình ảnh
Thị trường mỹ phẩm dự kiến ​​sẽ tiếp tục thống trị ngành bán lẻ trong vài năm tới. Điều đó có nghĩa, đây có thể là một năm tuyệt vời cho những ai muốn thử vận ​​may trên thị trường. Tuy nhiên, việc bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm và làm đẹp cũng có thể gây hại nếu được quản lý không có kế hoạch. Hiện nay, ngày càng có nhiều thương hiệu trang điểm nổi lên với các khái niệm và chiến lược tiếp thị sáng tạo, bạn phải có khả năng cung cấp một cái gì đó độc đáo để khiến bạn nổi bật. Trong bài viết này, mình đã tổng hợp một số lời khuyên có thể là kim chỉ nam cho hành trình của bạn trong việc kinh doanh mỹ phẩm và làm đẹp. Lời khuyên khi bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm 1. Theo kịp xu hướng và biết người tiêu dùng cần gì Bạn không thể kinh doanh mỹ phẩm thành công nếu không chạy theo xu hướng. Nếu bạn muốn đi trước đối thủ cạnh tranh của mình một bước, thì hãy cố gắng cập nhật hơn họ. Bạn có thể đăng ký vào nhiều trang web làm đẹp nổi tiếng để cập nhật những sản phẩm mới nhất của họ. Đừng quên đọc nhiều

6 Mẹo bán hàng trên mạng xã hội làm chủ thị trường nhanh chóng

Hình ảnh
Nếu bạn có một doanh nghiệp, bạn có thể sẽ dành nhiều thời gian để tìm hiểu các mẹo bán hàng, tiếp thị truyền thông xã hội mới nhất. Dưới đây là tất cả các mẹo truyền thông bán hàng trên mạng xã hội bạn cần để tiếp thị doanh nghiệp của mình vào năm 2021. Cách bán hàng trên mạng xã hội 1. Cam kết với mạng xã hội Điều đầu tiên mà các doanh nghiệp có thể làm để tìm kiếm thành công là cam kết với mạng xã hội. Giống như bất kỳ hình thức tiếp thị nào khác, truyền thông xã hội đối với doanh nghiệp có thể là một thách thức thực sự . Thật khó để phát triển khán giả, tạo nội dung hay và tăng mức độ tương tác. Chúng ta thường thấy các thương hiệu từ bỏ mạng xã hội chỉ sau vài tháng. Chúng tôi nhận thấy rằng phải mất từ ​​tám tháng đến một năm để thực sự hòa nhập với xã hội. Không chỉ để có được một luồng nội dung nhất quán mà còn để tìm ra những gì khán giả của bạn thích và những gì họ không thích. Tất cả đều bắt đầu từ việc lập kế hoạch. Tạo chiến lược truyền thông xã hội và viết nó ra để quy t

Cách xác định xu hướng Tiktok tạo video đạt triệu view

Hình ảnh
Một số xu hướng Tiktok rõ ràng ngay lập tức, nhưng những xu hướng khác có thể khó nhận ra. Dưới đây là một số cách xác định xu hướng trên Tiktok để nhanh chóng tạo ra các video triệu view. Cách xác định xu hướng Tiktok Có một kênh thương hiệu trên Tiktok và tham gia vào các xu hướng là tất cả để tiếp cận khán giả của bạn ở vị trí của họ. Nó chứng tỏ rằng thương hiệu của bạn hiểu nền tảng và có thể tương tác với người dùng và vui vẻ với các xu hướng. Nói cách khác, đó là tiếp thị nhận thức đầu kênh. Rất nhiều thương hiệu đang cố gắng tìm ra cách họ phù hợp với cuộc trò chuyện Tiktok. Dành thời gian trên nền tảng Cách tốt nhất - và chắc chắn là thú vị nhất - để bắt đầu xác định xu hướng Tiktok là chỉ cần sử dụng ứng dụng. Cuộn qua trang chủ của bạn, khám phá tab Khám phá và chú ý đến những gì bạn đang thấy - và đang nghe. Tính đến mọi thứ trên màn hình. Từ góc máy ảnh đến âm thanh và hiệu ứng cụ thể mà người sáng tạo đã sử dụng, tất cả đều là những bộ phận chuyển động giúp bạn có cơ hội

Các xu hướng truyền thông trên mạng xã hội hiệu quả 2021

Hình ảnh
Năm 2021 đã tạo ra một cơ sở khách hàng duy nhất với các yêu cầu đặc biệt và các xu hướng truyền thông xã hội cũng theo đó. Bất kỳ chiến lược tiếp thị nào cũng phải bắt kịp các xu hướng mới nhất. Trong bài viết này, mình sẽ đi sâu vào các xu hướng truyền thông trên mạng xã hội cho năm 2021. Các xu hướng này đang rất phổ biến, vì vậy hãy nắm bắt và tận dụng chúng. Xu hướng truyền thông trên mạng xã hội 1. Tiếp tục tận dụng kênh xã hội TikTok Năm ngoái, TikTok đã đứng đầu bảng xếp hạng trong các cửa hàng ứng dụng và tăng vọt những con số trong quá khứ mà các nền tảng truyền thông xã hội khác phải mất nhiều năm mới đạt được. Nền tảng hiện đã đứng đầu 689 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, trung bình gần một giờ trên nền tảng bất cứ khi nào họ sử dụng - đó là một xu hướng truyền thông xã hội với sức mạnh duy trì! Đừng để bị lừa khi nghĩ rằng nền tảng này chỉ dành cho khán giả trẻ tuổi - hoặc để điều đó ngăn cản bạn đưa thương hiệu của mình tham gia vào đó. Hướng các công cụ lắng nghe x

Hành động cần tiến hàng để giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp

Hình ảnh
Không có cuộc khủng hoảng nào là một sự cố cô lập, được kiểm soát gọn gàng và sự bùng phát COVID-19 là đặc biệt theo bất kỳ tiêu chuẩn nào. Nó đi kèm với phạm vi và mức độ không chắc chắn cực độ. Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp coi việc quản lý khủng hoảng là một phần tất yếu trong vai trò của họ. COVID-19 sẽ thử nghiệm nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp đến mức giới hạn. Chìa khóa để quản lý bất kỳ cuộc khủng hoảng nào là sự chuẩn bị. Dưới đây là những hành động giảm thiểu rủi ro mùa dịch covid cho doanh nghiệp có thể thực hiện để đảm bảo tổ chức của bạn ở trạng thái tốt nhất có thể để chống chọi với những gì phía trước. Hành động giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp trong mùa dịch Covid Xem xét các vị trí lực lượng lao động Ưu tiên đầu tiên là xác định chính xác vị trí của nhân viên và bao nhiêu công nhân ở các vùng lãnh thổ bị ảnh hưởng hoặc dễ bị tổn thương. Có cần phải hồi hương không? Hay họ đã yêu cầu làm việc tại nhà? Các kế hoạch du lịch sắp tới sẽ cần được xem xét, lên lịch lại hoặc

Xu hướng tiếp thị bán hàng mỹ phẩm hiện nay

Hình ảnh
Bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ một vài xu hướng tiếp thị bán hàng mỹ phẩm được dùng phổ biến hiện nay. Bạn có thể tham khảo để áp dụng ngay cho việc kinh doanh của mình thêm hiệu quả hơn. Cùng tham khảo nhé. Xu hướng tiếp thị bán hàng mỹ phẩm Vẻ đẹp hội nhập sâu hơn với nền kinh tế chăm sóc sức khỏe Sự gia tăng của người tiêu dùng tập trung vào việc chăm sóc bản thân trong bối cảnh đại dịch chỉ càng thúc đẩy sự xuất hiện của chăm sóc sức khỏe như một xu hướng toàn diện mở rộng sang các lĩnh vực làm đẹp truyền thống như chăm sóc da. Làm đẹp, bổ sung vitamin có thể ăn được Vẻ đẹp có thể ăn được là một trong những lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đạt được sức hút. Đã trở nên phổ biến ở châu Á, xu hướng thực phẩm, thực phẩm bổ sung hoặc đồ uống hứa hẹn mang lại lợi ích làm đẹp vẫn tiếp tục nổi như cồn. Cách tiếp cận “từ trong ra ngoài” này nhấn mạnh việc ngăn ngừa các vấn đề mà các sản phẩm làm đẹp khác chỉ có thể che đậy được. Các công ty trong lĩnh vực này thường quảng bá đặc điểm "cảm

Tại sao nên livestream bán hàng mỹ phẩm để tiếp cận khách hàng

Hình ảnh
Việc lựa chọn bán hàng mỹ phẩm qua livestream được rất nhiều chủ cửa hàng online lựa chọn như một phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả. Cùng tìm hiểu những tác động hiệu quả của việc bán hàng mỹ phẩm thông qua livestream trực tiếp trên Facebook qua bài viết sau đây nhé. Livestream bán hàng mỹ phẩm Tác động của livestream bán hàng mỹ phẩm Tầm quan trọng của ảnh chụp sản phẩm đối với các sản phẩm bán hàng online. Và, tất nhiên, những bức ảnh là yếu tố chính để bán hàng trực tuyến; tuy nhiên, video livestream cho phép người dùng xem sản phẩm kỹ hơn - đặc biệt là khi sản phẩm phức tạp hoặc rất nhỏ. Video cũng giúp người mua kết nối với sản phẩm và xem nó hoạt động như thế nào hoặc cách nó được sử dụng. Bởi vì không thể chạm vào mọi thứ - nhược điểm chính của mua sắm trực tuyến - có thể nhìn thấy người khác cầm và giải thích sản phẩm cho phép mọi thắc mắc được giải tỏa. Những bức ảnh có tùy chọn thu phóng và xoay 360º cũng là một công cụ hữu ích để người tiêu dùng có thể “chơi” với sản